ही वेबसाइट Google Analytics साठी कुकीज वापरते.

गोपनीयता कायद्यामुळे तुम्ही या कुकीजचा वापर स्वीकारल्याशिवाय ही वेबसाइट वापरू शकत नाही.

गोपनीयता धोरण पहा

स्वीकारून तुम्ही Google Analytics ट्रॅकिंग कुकीजला संमती देता. तुम्ही तुमच्या ब्राउझरमधील कुकीज साफ करून ही संमती पूर्ववत करू शकता.

⛽ कार उद्योगाच्या हायड्रोजन घोटाळ्याबद्दल वाचा आसन्न आरोग्य धोका : उपउत्पादन म्हणून फक्त पाणी हे खोटे आहे

आफ्रिकेचे विद्युतीकरण: एक मूक क्रांती

द्वारे

आफ्रिकन खंडात एक मूक विद्युतीकरण क्रांती होत आहे.

Dr. Remeredzai Joseph Kuhudzai , Electric Drive Africa (EDA) चे संस्थापक, एक पॅन आफ्रिकन प्लॅटफॉर्म जे संपूर्ण खंडात इलेक्ट्रिक वाहनांचा अवलंब करण्यास प्रोत्साहन देते, ब्लॉग Clean Technica वर लिहितात:

मी अलीकडे भेट दिलेल्या अनेक आफ्रिकन देशांमध्ये एक मूक क्रांती घडत असल्याचे दिसते. आफ्रिकेतील 2-चाकी ते 3-चाकी ते मोठ्या वाहनांपर्यंतच्या इलेक्ट्रिक वाहनांची संख्या आतापासून 5 वर्षात किंवा त्याहून अधिक काळात, मला वाटते की अनेक लोकांना आश्चर्य वाटेल.

(2023) आफ्रिकेत एक मूक क्रांती होत आहे आफ्रिकन खंडात 50 हून अधिक देश आणि 1.3 अब्जाहून अधिक लोक राहतात. खंडात अनेक रोमांचक गोष्टी घडतात. स्त्रोत: cleantechnica.com

www.electricdriveafrica.biz

आफ्रिकेत इलेक्ट्रिक स्कूटर आणि मोटारसायकलचा वापर वाढत आहे, ज्यामुळे खंडातील वाहतूक क्षेत्रात मूक क्रांती होत आहे. हे संक्रमण विविध घटकांद्वारे चालते, ज्यामध्ये प्रदूषण कमी करण्याची गरज आणि इलेक्ट्रिक दुचाकी वाहनांचा त्यांच्या पेट्रोल-चालित समकक्षांच्या तुलनेत कमी ऑपरेटिंग खर्च समाविष्ट आहे.

बर्‍याच उप-सहारा आफ्रिकन शहरांमध्ये, विशेषत: मोटारसायकल टॅक्सी चालकांमध्ये इलेक्ट्रिक टू-व्हीलर अधिक लोकप्रिय होत आहेत. कोटोनौ, बेनिन आणि हरारे, झिम्बाब्वे सारख्या शहरांमध्ये मोटारसायकल टॅक्सी चालकांच्या मोठ्या संख्येमुळे इलेक्ट्रिक दुचाकींची मागणी वाढत आहे. हे चालक इलेक्ट्रिक वाहनांच्या कमी देखभाल खर्च आणि पर्यावरणीय फायद्यांकडे आकर्षित होतात.

अनेक स्टार्टअप्स आणि कंपन्या आफ्रिकेत इलेक्ट्रिक टू-व्हीलर क्रांतीचे नेतृत्व करत आहेत. उदाहरणार्थ, Spiro , पूर्वी M-Auto म्हणून ओळखले जाणारे, बेनिन स्थित एक स्टार्टअप, इलेक्ट्रिक दुचाकींसाठी व्यापार करून रस्त्यावरून इंधन भरणाऱ्या मोटारसायकली आणि स्कूटर दूर करण्याचे उद्दिष्ट ठेवत आहे. कंपनी केनिया आणि युगांडा सारख्या देशांमध्ये आपले कार्य विस्तारत आहे, इलेक्ट्रिक वाहनांचा मोठा ताफा तैनात करण्याची योजना आहे. याव्यतिरिक्त, स्थानिक उद्योजक आणि कंपन्या इलेक्ट्रिक टू-व्हीलरचा अवलंब करण्यास प्रोत्साहन देण्यासाठी महत्त्वाची भूमिका बजावत आहेत. उदाहरणार्थ, Savenhart Technology (Siltech) नावाची नायजेरियन कंपनी आशिया आणि युरोपमधून आयात केलेल्या बॅटरी आणि मोटर्स वापरून इलेक्ट्रिक दुचाकी आणि तीन-चाकी वाहने एकत्र करत आहे. मोटारसायकल टॅक्सी आणि डिलिव्हरी ड्रायव्हर्ससाठी त्यांच्या सबस्क्रिप्शन प्लॅटफॉर्मचा भाग म्हणून इलेक्ट्रिक स्कूटर तैनात करण्यासाठी कंपनी स्टार्टअप्ससोबत काम करत आहे.

आणखी एक महत्त्वाचा खेळाडू म्हणजे स्वीडिश-केनियन स्टार्टअप Roam (पूर्वीचे Opibus), जे जुन्या वाहनांना इलेक्ट्रिक मोटर्सवर चालविण्यामध्ये रूपांतरित करते आणि पूर्व आफ्रिकेतील सर्वात मोठे इलेक्ट्रिक मोटरसायकल असेंब्ली प्लांट उघडले. Ampersand हे आणखी एक उल्लेखनीय स्टार्टअप आहे ज्यात सुमारे १,००० बाइक्स आणि केनिया आणि रवांडामध्ये बॅटरी-स्वॅप स्टेशनचे छोटे नेटवर्क आहे. याव्यतिरिक्त, इजिप्तमधील Shift EV , केनियामधील BasiGo आणि One Electric 🇮🇳 India , ज्यांनी केनियातील वाहन उत्पादक कंपनीसह संयुक्त उपक्रम स्थापन केला आहे, ते देखील आफ्रिकेतील इलेक्ट्रिक दुचाकी क्रांतीमध्ये योगदान देत आहेत.


🇸🇪 स्वीडन कडून मदत

Kalk AP धर्मादाय बंडल

स्वीडिश इलेक्ट्रिक मोपेड ब्रँड CAKE ने धर्मादाय प्रकल्पाचा एक भाग म्हणून त्याच्या इलेक्ट्रिक डर्ट बाईकची अँटी-पोचिंग आवृत्ती लाँच केली जी 🇿🇦 दक्षिण मधील दक्षिण आफ्रिकन वन्यजीव महाविद्यालय ला सौर उर्जेवर चालणाऱ्या चार्ज स्टेशनसह त्यापैकी एक इलेक्ट्रिक मोटरसायकल दान करते आफ्रिका.

Kalk AP धर्मादाय बंडल

फेब्रुवारी 2023 मध्ये, Sinje Gottwald नावाच्या एका स्वीडिश महिलेने CAKE अँटी-पोचिंग एडिशन , इलेक्ट्रिक मोटरसायकलवर आफ्रिकन खंडात पहिली विनासहाय राइड केली.

(2023) CAKE च्या Sinje Gottwald ने इलेक्ट्रिक मोटरसायकलवर प्रथम विनासहाय्य आफ्रिकन खंड पार केले CAKE B2B खाते व्यवस्थापक सिंजे गॉटवाल्ड यांनी CAKE Kalk AP वर आफ्रिकेच्या पश्चिम किनार्‍यावर 124 दिवसांचा प्रवास पूर्ण केल्यानंतर, इलेक्ट्रिक मोटरसायकलवर आतापर्यंतचे सर्वात लांब अंतर पार करण्याचा एक उल्लेखनीय टप्पा गाठला आहे. स्त्रोत: ridecake.com

2021-2022 मध्ये, Thomas Jakel , एक मालिका आणि सामाजिक उद्योजक आणि 🇩🇪 जर्मनीचे प्रशिक्षक आणि त्यांचे भागीदार Dulcie Mativo , AfricaX.org प्रकल्पाचे सह-संस्थापक, यांनी आफ्रिकन महाद्वीपच्या ओव्हरलँडवर प्रवास करत एक महाकाव्य साहस सुरू केले. एक इलेक्ट्रिक मोटरसायकल, आफ्रिकेतील 100 हून अधिक उद्योजक, नवोदित आणि बदल-निर्मात्यांची मुलाखत घेण्यासाठी.

या जोडप्याने AfricaX - Plugged In नावाचे पुस्तक प्रकाशित केले ज्यात त्यांना आलेल्या आव्हानांचा आणि वाटेत भेटलेल्या लोकांचा तपशील आहे.

Deutsche Welle ची खालील माहितीपट तुम्हाला बर्लिन ते मोरोक्को, मॉरिटानिया, सेनेगल, गॅम्बिया, गिनी-बिसाऊ, गिनी, सिएरा लिओन, लायबेरिया, कोट डी'आयव्होरी, घाना, टोगो, बेनिन आणि नायजेरिया, कॅमेरून या प्रवासात घेऊन जाईल , गॅबॉन, काँगो आणि DRC, अंगोला आणि नामिबिया ते दक्षिण आफ्रिका.



⛽ कार उद्योगाच्या हायड्रोजन घोटाळ्याबद्दल वाचा आसन्न आरोग्य धोका : उपउत्पादन म्हणून फक्त पाणी हे खोटे आहे