या संकेतस्थळावर Google Analytics साठी कुकीज वापरल्या जातात.

गोपनीयता कायद्यामुळे, या कुकीज स्वीकारल्याशिवाय हे संकेतस्थळ वापरता येणार नाही.

गोपनीयता धोरण पहा

स्वीकार केल्यास, तुम्ही Google Analytics ट्रॅकिंग कुकीज साठी संमती देता. तुम्ही आपल्या ब्राउझरमधील कुकीज काढून हा संमती रद्द करू शकता.

⛽ कार उद्योगातील हाइड्रोजन फसवणुकीबद्दल वाचा आरोग्य धोका: केवळ पाणी उप-उत्पाद म्हणून एक खोटं
⏸️

🌍 आफ्रिकेचे विद्युतीकरण: एक मौन क्रांती

द्वारे

आफ्रिकी महाद्वीपावर एक शांत विद्युतीकरण क्रांती घडत आहे.

Dr. Remeredzai Joseph Kuhudzai, Electric Drive Africa (EDA) चे संस्थापक, महाद्वीपभर इलेक्ट्रिक वाहनांच्या स्वीकारास प्रोत्साहन देणारा पॅन आफ्रिकन प्लॅटफॉर्म, Clean Technica या ब्लॉगवर लिहितात:

मी अलीकडेच भेट दिलेल्या अनेक आफ्रिकी देशांमध्ये एक शांत क्रांती घडत असल्याचे दिसते. पुढील 5 वर्षांत, मला विश्वास आहे की 2-चाकी ते 3-चाकी आणि मोठ्या वाहनांपर्यंत इलेक्ट्रिक वाहनांची संख्या बरेच लोकांना आश्चर्यचकित करेल.

(2023) आफ्रिकेत एक शांत क्रांती घडत आहे आफ्रिकी महाद्वीप 50 हून अधिक देशांचे आणि 1.3 अब्ज लोकसंख्येचे घर आहे. महाद्वीपावर अनेक रोमांचक गोष्टी घडतात. स्रोत: cleantechnica.com

www.electricdriveafrica.biz

इलेक्ट्रिक स्कूटर आणि मोटारसायकलींचा वापर आफ्रिकेत वाढत असून, हे महाद्वीपाच्या वाहतूक क्षेत्रातील एक शांत क्रांती आहे. प्रदूषण कमी करण्याची आवश्यकता आणि पेट्रोल वाहनांच्या तुलनेत इलेक्ट्रिक दुचाकींचे कमी परिचालन खर्च यामुळे हा बदल घडत आहे.

उप-सहारन आफ्रिकेतील अनेक शहरांमध्ये, विशेषतः मोटारसायकल टॅक्सी चालकांमध्ये इलेक्ट्रिक दुचाकी अधिक लोकप्रिय होत आहेत. बेनिन मधील कोटोनौ आणि झिम्बाब्वेमधील हरारे सारख्या शहरांमध्ये मोटारसायकल टॅक्सी चालकांची मोठी संख्या असल्याने इलेक्ट्रिक दुचाकींची मागणी वाढत आहे. या चालकांना इलेक्ट्रिक वाहनांचे कमी देखभाल खर्च आणि पर्यावरणीय फायदे आकर्षक वाटत आहेत.

काही स्टार्टअप्स आणि कंपन्या आफ्रिकेतील इलेक्ट्रिक दुचाकी क्रांतीचे नेतृत्व करत आहेत. उदाहरणार्थ, Spiro, पूर्वी एम-ऑटो म्हणून ओळखले जाणारे, बेनिनमधील एक स्टार्टअप, रस्त्यावरील इंधन वापरणाऱ्या मोटारसायकली आणि स्कूटर्सऐवजी इलेक्ट्रिक दुचाकी घेऊन त्यांना बदलण्याचा प्रयत्न करत आहे. कंपनी केन्या आणि युगांडा सारख्या देशांमध्ये आपले कार्य विस्तारत असून मोठ्या संख्येने इलेक्ट्रिक वाहने तैनात करण्याची योजना आखत आहे. शिवाय, स्थानिक उद्योजक आणि कंपन्या इलेक्ट्रिक दुचाकींच्या स्वीकारास महत्त्वपूर्ण योगदान देत आहेत. उदाहरणार्थ, नाइजेरियाची Savenhart Technology (सिल्टेक) कंपनी आशिया आणि युरोपमधून आयात केलेल्या बॅटरी आणि मोटर वापरून इलेक्ट्रिक दुचाकी आणि तीन चाकी वाहने बनवत आहे. कंपनी मोटारसायकल टॅक्सी आणि डिलिव्हरी चालकांसाठी सबस्क्रिप्शन प्लॅटफॉर्मवर इलेक्ट्रिक स्कूटर तैनात करण्यासाठी स्टार्टअप्सशी काम करत आहे.

आणखी एक महत्त्वपूर्ण खेळाडू म्हणजे स्वीडिश-केन्याई स्टार्टअप Roam (पूर्वी ओपिबस), जे जुन्या वाहनांना इलेक्ट्रिक मोटर वापरण्यासाठी रूपांतरित करते आणि पूर्व आफ्रिकेचे सर्वात मोठे इलेक्ट्रिक मोटारसायकल असेंबली प्लांट उघडले आहे. Ampersand हा आणखी एक महत्त्वाचा स्टार्टअप आहे ज्याच्याकडे केन्या आणि रवांडामध्ये १,००० बाईक्स आणि बॅटरी-स्वॅप स्टेशन्सचे लहान नेटवर्क आहे. शिवाय, Shift EV इजिप्तमध्ये, BasiGo केन्यामध्ये आणि One Electric 🇮🇳 India, ज्याने केन्याई वाहन निर्मिती कंपनीसोबत संयुक्त उद्यम स्थापन केला आहे, हे सुद्धा आफ्रिकेतील इलेक्ट्रिक दुचाकी क्रांतीस योगदान देत आहेत.


🇸🇪 स्वीडनकडून मदत

काल्क एपी चॅरिटी बंडल

स्वीडिश इलेक्ट्रिक मोपेड ब्रँड CAKEने आपल्या इलेक्ट्रिक डर्ट बाईकचे अँटी-पोचिंग आवृत्ती एका चॅरिटी प्रकल्पाच्या भागरूपात सादर केले, जो 🇿🇦 दक्षिण आफ्रिकेतील दक्षिण आफ्रिकी वन्यजीव महाविद्यालय ला एक इलेक्ट्रिक मोटारसायकल, सौर ऊर्जेवर चालणाऱ्या चार्जिंग स्टेशनसह, दान करते.

काल्क एपी चॅरिटी बंडल

फेब्रुवारी 2023 मध्ये, Sinje Gottwald नावाच्या एका स्वीडिश महिलेने केक अँटी-पोचिंग आवृत्ती वरून इलेक्ट्रिक मोटारसायकलवर आफ्रिकी महाद्वीपावरून पहिली अनसिस्टेड सफर पूर्ण केली.

(2023) केकच्या सिंजे गोटवाल्डने इलेक्ट्रिक मोटारसायकलवर आफ्रिकी महाद्वीपावरून पहिली अनसिस्टेड सफर पूर्ण केली केक बी2बी खाते व्यवस्थापक सिंजे गोटवाल्डने केक काल्क एपी वर आफ्रिकेच्या पश्चिम किनाऱ्यावरून 124 दिवसांच्या प्रवासानंतर इलेक्ट्रिक मोटारसायकलवर सर्वात लांब अंतर पार करण्याचे एक उल्लेखनीय टप्पा गाठला आहे. स्रोत: ridecake.com
100/sinje-1.jpg
100/sinj2.jpg
100/sinj4.jpg
100/sinj51.jpg
100/sinj52.jpg
100/sinje.jpg
100/sinje31.jpg
100/sinje32.jpg
100/sinje-11.jpg
100/sinj6.jpg

2021-2022 मध्ये, Thomas Jakel, जर्मनीतून एक सीरियल आणि सामाजिक उद्योजक आणि कोच आणि त्याच्या भागीदार Dulcie Mativo, AfricaX.org प्रकल्पाचे सह-संस्थापक, अफ्रिकेच्या खंडावर विद्युत मोटारसायकलवर प्रवास करत, अफ्रिकेतील १०० हून अधिक उद्योजक, नाविन्यकर्ते आणि बदल घडवणाऱ्या लोकांशी मुलाखत घेण्यासाठी एक महाकाय साहसावर निघाले.

या जोडप्याने AfricaX - Plugged In या शीर्षकाचे पुस्तक प्रकाशित केले ज्यामध्ये त्यांच्या प्रवासादरम्यान आलेल्या आव्हानांचा आणि भेटलेल्या लोकांचा तपशील आहे.

Deutsche Welle यांचा हा डॉक्युमेंटरी आपल्याला बर्लिनपासून मोरोक्कोपर्यंत, मॉरिटानिया, सेनेगल, गांबिया, गिनी-बिसाऊ, गिनी, सिएरा लियोन, लाइबेरिया, कोट डी आयव्होर, घाना, टोगो, बेनिन आणि नाइजेरिया, कॅमेरून, गॅबॉन, काँगो आणि डीआरसी, अँगोला आणि नामिबिया होत दक्षिण आफ्रिकेपर्यंत एका प्रवासावर घेऊन जाईल.

active matrix light


⛽ कार उद्योगातील हाइड्रोजन फसवणुकीबद्दल वाचा आरोग्य धोका: केवळ पाणी उप-उत्पाद म्हणून एक खोटं